Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Bizfly App - thông tin công nghệ về Chatbot, crn, email marketing, thiết kế web, chuyển đổi số

https://bizfly.vn/ cung cấp hệ sinh thái, giải pháp, phần mềm Chatbot, Thiết kế web, CRM, Email Marketing nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số vào quy trình tương tác với khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng.

Tham khảo ngay những mẫu email gửi cho khách hàng độc đáo, sáng tạo

Mẫu email gửi cho khách hàng luôn là từu kháo được rất nhiều marketer tìm kiếm mỗi khi bước vào hoạt động các chiến dịch quảng cáo thông qua hình thức thư điện tử. Hầu hết không hề khó khăn gì khi các mẫu email gửi khách hàng ngày nay đều được tạo sẵn trên các website diễn đàn lớn nên hôm nay chúng tôi xin chia sẻ bạn. Mong muốn rằng những thông tin dưới đây sẽ bao quát một cách giúp chiến dịch Email marketing của bạn đạt được hiệu quả cao nhất.

Mẫu email gửi cho khách hàng còn là hình thức nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì chúng hoàn toàn miễn phí giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng và tùy biến theo phong cách riêng mới lạ. Những ý tưởng hay đôi khi không phải là do mình sáng tạo chưa ai có mà cũng có thể tùy biến từ ý tưởng có sẵn.

Campaignmonitor

Giúp bạn dễ dàng tạo, các chiến dịch tiếp thị email đẹp có thương hiệu nhanh chóng. Bắt đầu bằng cách chọn một trong các mẫu email HTML miễn phí của Campaignmonitor và tùy chỉnh nó trong vài phút.

Bạn có thực hiện chỉnh sửa đơn giản với thao tác kéo thả đơn giản mà vẫn có thể tạo ra mẫu email chuyên nghiệp.

Bạn có thể cá nhân hóa mẫu email của mình khiến khách hàng khó lòng mà biết được mẫu email marketing này giống đơn vị nào đó.

 

MailChimp

Một giải pháp toàn diện đầy đủ tính năng với gói miễn phí bạn cũng đã có thể thực hiện một chiến dịch email marketing nhỏ mà không hề thua kém gói dịch vụ trả phí của các phần mềm email marketing khác.

Mẫu email gửi cho khách hàng của bạn được mã hóa HTML như một trang web cơ bản đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời và quen thuộc cho khách hàng.

>> Hướng dẫn làm Email marketing HIỆU QUẢ từ A – Z

>> TOP 5 nội dung email marketing hấp dẫn khách hàng nhất

Bạn sẽ được hỗ trợ tỉ mỉ với những mẫu email marketing có sẵn từ những bước đầu tiên.

MailChimp giúp bạn thiết kế mẫu email đơn giản và dễ hiểu, và tập trung vào thông điệp của bạn. MailChimp sẽ đi sâu vào các chi tiết cụ thể của thiết kế email của bạn tương thích cho máy tính để bàn và email web của khách hàng, cũng như các thiết bị di động.

Bạn nên sử dụng dịch vụ email marketing của MailChimp là giải pháp toàn diện giúp bạn làm marketing chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý khách hàng CrmViet tích hợp các công cụ Email Marketing chuyên nghiệp trong đó có MailChimp.

Một phần mềm Email Marketing cung cấp sẵn hàng loạt các mẫu Email để gửi tới cho khách hàng vào những dịp đặc biệt (sinh nhật, giáng sinh, chúc mừng năm mới,…) còn được tích hợp tính năng Mailchimp giúp thực hiện các chiến dịch email Marketing hiệu quả hơn bao giờ hết.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article