Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Bizfly App - thông tin công nghệ về Chatbot, crn, email marketing, thiết kế web, chuyển đổi số

https://bizfly.vn/ cung cấp hệ sinh thái, giải pháp, phần mềm Chatbot, Thiết kế web, CRM, Email Marketing nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số vào quy trình tương tác với khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng.

BizFly Chat là phần mềm chatbot miễn phí 

Bạn đang tìm hiểu về phần mềm Chatbot miễn phí mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Sống ở thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều sở hữu cho mình một chiếc điện thoại di động thông minh, nhờ nó mà chúng ta có thể kết nối với mọi người xung quanh và có thể lớn hơn là toàn cầu. Bởi vậy mà hầu hết các hoạt động hàng ngày như làm việc, trao đổi, trò chuyện, cập nhật thông tin và mua sắm đều xuất hiện trên điện thoại di động. Đó cũng là lý do mà các doanh nghiệp ngày nay tập trung vào phát triển các hình thức bán hàng trực tuyến để tiếp cận với đa dạng lượng khách hàng tiềm năng hơn. Và việc sử dụng phần mềm chatbot miễn phí chính là một người trợ lý ảo để giúp cho doanh nghiệp đạt được hiệu suất cao trong công việc.

Chatbot được xem là một chương trình máy tính hỗ trợ tương tác với người dùng thông qua một ứng dụng chatbot miễn phí đơn giản. Chatbots mang đến một giải pháp dễ dàng để giải quyết vấn đề, đặc biệt là thực tế mỗi nhóm dịch vụ. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết rõ hơn về ứng dụng này nhé!

Ứng dụng chatbot miễn phí hoạt động thế nào?

ứng dụng chatbot miễn phí

Có bao giờ bạn để ý khi truy cập vào một fanpage để hỏi những thông tin liên quan đến sản phẩm mình quan tâm hay chưa. Chắc chắn là có rồi, và chúng ta sẽ thấy có những đoạn hội thoại mà fanpage đưa ra cho chúng ta theo một kịch bản có sẵn. Đó chính là kịch bản của chatbot xây dựng để tương tác với khách hàng. ứng dụng chatbot miễn phí

Vậy cơ chế hoạt động của nó thực chất là do con người xây ra cho nó một kịch bản, dễ thấy nhất là những mẫu câu hỏi được tạo sẵn dành cho những khách chỉ có nhu cầu tham khảo giá. Câu hỏi đặt ra ở đây là chatbot có thể thay thế người dùng trong việc chốt đơn hàng hay không. Điều này rất khó để trả lời, vì cho dù chatbot hình thành ra do trí tuệ nhân tạo. Nhưng trên thực tế người dùng có rất nhiều câu hỏi mà chính bản thân người xây dựng kịch bản chatbot cũng không thể lường hết.

Dù thế nào đi chăng nữa, thì một chiến dịch marketing nếu sử dụng chatbot hiệu quả sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian. Vậy chatbot có mất phí nào hay không, sẽ có những website yêu cầu bạn mua những gói dịch vụ của họ, nhưng cá nhân tôi lại thấy có những website sau giúp cho bạn xây dựng ứng dụng chatbot miễn phí. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé

BizFly Chat là phần mềm chatbot miễn phí 

BizFly Chat là phần mềm chatbot miễn phí được vận hành bởi công ty VCCorp - chuyên gia 13 năm trong lĩnh vực công nghệ. 
BizFly hỗ trợ các chủ shop online, doanh nghiệp với mọi quy mô xây dựng chatbot thông minh, linh hoạt cho mọi ngành nghề. Sử dụng chatbot miễn phí của BizFly, doanh nghiệp được sử dụng trọn bộ những tính năng như:

  • Dung lượng lưu trữ lên đến 10,000 user cho gói thiết kế chatbot miễn phí trọn đời.
  • Dễ dàng kết nối chatbot lên website, fanpage Facebook.  Không giới hạn số lượng fanpage được tích hợp.
  • Thiết lập chatbot với các loại kịch bản linh hoạt như: kịch bản chào, kịch bản hẹn giờ, kịch bản trả lời tự động, kịch bản phát động chiến dịch,...
  • Tính năng live chat hoàn hảo: Chat trực tiếp với khách hàng đến từ nhiều nguồn trên cùng một cửa sổ vận hành, quản lý comment, lịch sử chat, chat nhóm hỗ trợ khách hàng.
  • Khả năng phản hồi theo keyword, ngôn ngữ tự nhiên, giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Chatbot chống cướp khách, tự động ẩn comment, thông tin khách hàng trên fanpage.
  • Chatbot miễn phí tích hợp mini CRM, tự động lưu trữ thông tin khách hàng, hỗ trợ phân nhóm, gắn tag.
  • Tính năng tự động chia quyền, gán sale vào hỗ trợ để chăm sóc tốt nhất cho khách hàng.
  • Khả năng tạo mã giảm giá, hỗ trợ phát động viral campaign, chiến dịch re-marketing, chiến dịch tri ân khách hàng bằng tính năng gửi tin nhắn hàng loạt cho các nhóm đối tượng cụ thể.
  • Tính năng thống kê báo cáo giúp dễ dàng theo dõi hiệu quả kinh doanh.
  • Tính năng đặt lịch hẹn, nhắc lịch hẹn, thể hiện sự chuyên nghiệp trong quy trình tiếp nhận khách hàng.
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article