Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Bizfly App - thông tin công nghệ về Chatbot, crn, email marketing, thiết kế web, chuyển đổi số

https://bizfly.vn/ cung cấp hệ sinh thái, giải pháp, phần mềm Chatbot, Thiết kế web, CRM, Email Marketing nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số vào quy trình tương tác với khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng.

Lợi ích khi bán hàng trên Chatbot Zalo 

Thời buổi công nghệ phát triển, ngoài Message Facebook thì Chatbot Zalo cũng là một công cụ chat hiệu quả được nhiều người Việt Nam sử dụng nhất hiện nay. Đặc biệt trong năm 2020, dự đoán sẽ có rất nhiều doanh nghiệp đầu tư vào công nghệ người máy trả lời tự động không chỉ trên mặt trận website, facebook mà Zalo cũng là một mảnh đất màu mỡ không thể bỏ qua. Nhờ vào công nghệ này mà nó có thể thay thế bạn trả lời mọi thắc mắc đến từ khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào. Và bạn sẽ không bị bỏ lỡ một khách hàng nào cả. Đây là một công nghệ thông minh AI tương tác với người dùng vô cùng thân thiện tạo cho người chat cảm giác tự nhiên nhất như đang trò chuyện với người thật.

Chabot Zalo là gì

  • Nếu các bạn từng chơi Counter Strike hay gần đây hơn là PUBG Mobile thì chắc hẳn đã quen với khái niệm Bot, nhưng thay vì bắn nhau với người dùng thì ChatBot sẽ làm nhiệm vụ trò chuyện cùng người dùng. Và cách mà ChatBot nói chuyện như thế nào (ngu hay khôn) thì sẽ do bản thân các bạn quyết định.
    • Ở những level cơ bản thì ChatBot sẽ hoạt động theo kiểu khi nhận được các keyword có sẵn, ChatBot sẽ trả lời theo như kịch bản đã được lên từ trước, nói nôm na là kiểu switch case ấy.
    • Còn ở trình độ cao hơn thì có thể tích hợp AI và Machine Learning vào để cho Bot tự học và phát triển thêm. Cái tên nổi tiếng nhất mà mình tin ai cũng từng nghe qua và sử dụng đó chính là SimSimi (con Bot lầy lội nhất mà mình từng thấy), ngoài ra còn có thể kể đến các trợ lí ảo rất nổi tiếng như là Siri (Apple)Google AssistantCortana (Microsoft)
  • Lợi ích khi bán hàng trên Chatbot Zalo 

  • Sử dụng dễ dàng trên thiết bị di động
  • Hạn chế khách hàng ảo: mỗi tài khoản zalo chỉ được đăng ký bằng 1 số điện thoại duy nhất. Nên việc bán hàng trên Zalo sẽ tránh được một lượng lớn đơn hàng ảo
  • Khả năng tiếp cận người dùng lớn:
  • + Zalo cá nhân

    – Mỗi tài khoản có thể kết bạn với 2000 người

    – Có thể dùng bộ lọc theo độ tuổi, giới tính để kết bạn với đúng khách hàng tiềm năng

    – Gửi lời mời 30 bạn/ngày

    – Bài viết sẽ được hiển thị 100% trên Nhật ký bạn bè, không bị giới hạn bài đăng

    + Zalo OA (Zalo Shop)

    – Không bị giới hạn thành viên quan tâm shop

    – Cho phép gửi tin broadcast đến tất cả thành viên

    – Inbox và reply comment cho từng thành viên

    – Mời bạn bè quan tâm shop miễn phí, theo dõi (20 lời mời/ngày)

    – Xác thực cửa hàng, doanh nghiệp

    – Bài viết đầu tiên trong ngày được hiển thị 100% đến các thành viên

  • Zalo xây dựng hệ thống hỗ trợ tối ưu cho người dùng: Zalo đã xây dựng Học viên Zalo http://business.zalo.me/zalo-academy hỗ trợ tốt hơn và cập nhật những thông tin mới và đầy đủ cho người dùng về Zalo

    Cách bán hàng trên Zalo hiệu quả

  • Bán hàng trên chatbot Zalo cá nhân

    Bán hàng trên tài khoản zalo cá nhân free, bạn đăng bán sản phẩm/dịch vụ hoàn toàn miễn phí, không giới hạn số lượng bài viết. Bài đăng sẽ xuất hiện trên nhật ký Zalo và có thể đạt tỉ lệ tiếp cận lên đến 100% người bạn đã kết bạn.

    Tạo cửa hàng và bán hàng trên Chatbot Zalo OA

    Đây là hình thức bán hàng trên Zalo mang lại hiệu quả kinh doanh cao, cho phép bạn tạo cửa hàng, đăng thông tin sản phẩm tiến hành bán hàng, sử dụng Zalo ads để tăng doanh số, tăng lượt tiếp cận đến khách hàng mục tiêu. 

    Hướng dẫn tạo shop bán hàng trên Zalo OA

    Đăng nhập tài khoản trang OA theo đường dẫn http://oa.zalo.me/manage

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article